ดูหนังออนไลน์

เรื่องเลวๆของผม โดย คันนาวาโร

16 มีนาคม 2020

เรื่องเสียว

ปิดความเห็น บน เรื่องเลวๆของผม โดย คันนาวาโร


หลังจากนั่ง ตัดสินใจอยู่นานว่าผมควรจะเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับผมให้คนอื่นฟังไหม ในที่สุดผมก็ตัดสินใจได้ว่าแม้เรื่องราวที่เกิดขึ้นมันจะไม่ใช่เรื่องที่ดี สักเท่าไหร่ แต่มันก็คงจะเป็นอุทาหรณ์ให้คนอื่นได้

ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนหนังสืออยู่ในกรุงเทพ พ่อผมจึงให้มาอยู่กับน้องของพ่อคืออาชาติ บ้านของอาชาติเป็นบ้านหลังเล็กๆแถวลาดพร้าว แต่ก่อนอาผมก็อยู่กับเมียคืออาโบ พอมีผมมาอยู่ด้วยอีกคนบ้านก็เลยดูเล็กลงกว่าเดิมไปหน่อย ตอนมาอยู่แรกๆอาให้ผมนอนชั้นล่าง แต่พออยู่มาได้ปีนึงอาโบก็คลอดลูก ผมจึงย้ายไปอยู่ข้างบนแทนเพราะอาทั้งสองจะได้อยู่ห้องชั้นล่างแทนซึ่งสะดวก กว่าไม่ต้องอุ้มลูกขึ้นๆลงๆ

จุดเริ่มของเรื่องมันอยู่ก็ที่ผมได้ย้ายไปอยู่ชั้นสองมันทำให้ผมรู้ว่าที่ ชั้นสองสามารถมองเห็นคนชั้นล่างได้อย่างชัดเจนเพราะบ้านอาผมเป็นบ้านครึ่ง ปูนครึ่งไม้ ชั้นบนเป็นไม้จึงปูด้วยกระดานและปูทับด้วยเสื่อน้ำมันอีกที เมื่อผมเลิกเสื่อน้ำมันขึ้นจึงเห็นรอยแยกระหว่างแผ่นกระดาน ห้องผมอยู่ตรงกับห้องของอาพอดี ผมจึงสามารถมองเห็นอาทั้งสองในห้องได้อย่างชัดเจน

ด้วยความอยากรู้อยากเห็นของวัยรุ่นอายุ20อย่างผม คืนหนึ่งผมจึงหาโอกาสจะถ้ำมองดูอาโบ แม้ผมจะอายุขนาดนี้แล้วแต่ด้วยความที่ผมเป็นเด็กเรียนและอยู่บ้านกับพ่อแม่ มาตลอดจึงไม่เคยเห็นเรือนร่างของผู้หญิงเลยนอกจากในหนังโป๊หรือเวบโป๊ที่ผม เคยดูมาบ้าง คืนนั้นพอสัก3ทุ่มหลังจากกินข้าวกินปลากันเสร็จแล้วอาโบกับอาชาติก็เตรียม ตัวจะเข้านอน ผมรอจนกระทั่งอาชาติอาบน้ำเสร็จแล้วจึงดับไฟมืดทำทีเป็นเข้านอนแล้ว ผมเลิกเสื่อน้ำมันออกและแนบตาเฝ้ามองดูอิริยาบถของอาทั้งสองไปเรื่อยๆ ไม่มีทางที่ทั้งสองจะเห็นผมเพราะผมอยู่ในที่มืดแต่ไฟข้างล่างสว่างจ้า

หลังจากอาบน้ำเสร็จอาชาติก็นอนหลับปุ๋ยไปเลย ส่วนอาโบก็กล่อมลูกจนหลับไปแล้วจึงเตรียมตัวจะเข้าไปอาบน้ำ จังหวะนี้เองที่ผมรอคอยมานาน อาโบค่อยๆถอดชุดทำงานของเธอซึ่งก็คือชุดพนักงานแบงค์ออกไปจากร่าง ผมกลั้นใจเฝ้ารอด้วยใจระทึกพร้อมกับความรู้สึกบวมเปล่งที่เจ้าหนูของผม จนในที่สุดอาโบก็ถอดเสื้อซับในออกทางหัว ผมจึงสามารถเห็นเรือนร่างขาวโพลนของแม่ลูกอ่อนวัย25ได้อย่างเต็มตา อาโบก้มลงถอดกระโปรงทำให้ผมเห็นแผ่นหลังขาวนวลเนียนสยายไปด้วยผมยาวสีดำ ก้นงามของอาโบลอยโด่งขึ้นมาจนเห็นความกลมกลึงได้อย่างชัดเจน ผมภาวนาในใจว่าเมื่อไหร่หนออาโบจะเงยขึ้นมาให้ผมมองหน้าอกสวยๆสักที ผมรอไม่นานหรอกครับ ทันทีที่กระโปรงหลุดออกจากเท้าเธอก็เงยขึ้นมาทำให้ผมมองเห็นเต้านมใบใหญ่ อยู่ในชุดชั้นในสีดำ ผมพยายามจะจ้องมองดูโคกเนินของอาโบที่ห่อหุ้มด้วยกางเกงในสีดำเช่นกัน เนื่องจากผมมองจากมุมสูงจึงเห็นได้ชัดว่าเนินหีของเธอมันเนินหนูกออกมาอย่าง ชัดเจน ตอนนี้ผมไม่พอเสียแล้วครับ ชักจะอยากเห็นเรือนร่างของอาที่ปราศจากซึ่งอาภรณ์ใดๆ แต่น่าเสียดายที่ผมต้องผิดหวังเพราะเธอเอาเสื้อคลุมอาบน้ำมาคลุมทับตัว ก่อนจะถอดชุดชั้นในออกจากร่างและเดินเข้าห้องน้ำไป

ถึงตอนนี้อารมณ์ผมมันพุ่งกระฉูดเสียแล้วครับ ผมไม่อาจจะอดใจรออยู่บนห้องได้ไหว ผมจึงเดินลงมาชั้นล่างทันที ข้างหน้าผมถัดจากประตูห้องน้ำบานนี้ไปคืออาโบแสนสวยของผมที่กำลังเปลือยกาย อาบน้ำอยู่ เสียงน้ำกระทบเรือนร่างทำให้ผมเร่งตัดสินใจหาช่องทางที่จะส่องดูทันที แต่โชคร้ายที่ไม่มีรูหรืออะไรที่พอจะส่องดูได้เลย มีเพียงช่องระบายอากาศข้างล่างเท่านั้นซึ่งเมื่อผมก้มลงดูแล้วก็เห็นเพียงขา คู่งามที่เต็มไปด้วยสบู่ ผมคิดว่าไหนๆก็ไหนๆ ดูแค่ขาขาวๆก็ยังดี ขาเรียวของอาโบที่มีขนรำไรลู่ไปกับฟองสบู่ทำให้ผมเกิดอารมณ์ได้ไม่น้อย เหมือนกัน กลิ่นหอมของสบู่ประกอบกับกลิ่นกายอาโบพร้อมกับสายน้ำกระเซ็นมาโดนหน้าให้ผม ซู่ซ่าตลอดเวลา แต่แล้วสิ่งที่ผมไม่คิดมาก่อนก็เกิดขึ้น ผมได้ยินเสียงสบู่ตกลงกระทบพื้น วินาทีนั้นผมคิดว่าจะต้องได้เห็นอะไรดีๆแน่ และก็จริงดังคาด แม้จะเป็นแค่แว้บเดียวแต่บั้นท้ายขาวของอาโบที่ย่อลงมาเก็บสบู่ก็ยังลอย เด่นอยู่ในความทรงจำของผมอยู่จนบัดนี้ ตอนนั้นผมอยากเหลือเกินที่จะเอามือไปสัมผัสกับก้นนุ่มใบนั้น ผมฟุ้งซ่านจนกระทั่งว่าคิดอยากจะพังประตูห้องน้ำเข้าไปหาอาโบเลยที่เดียว

ผมยืนใจสั่นอยู่นานจนเสียงน้ำในห้องน้ำเงียบลง ผมจึงรีบขึ้นไปบนห้องนอนและเข้าประจำการที่เดิมทันที ไม่นานนักอาโบก็เดินเข้ามาในห้องนอนและอยู่ในระยะสายตาผม เธอถอดเสื้อคลุมอาบน้ำออกเผยร่างขาวให้ผมเห็นอีกแล้ว แต่คราวนี้ผมแทบคลั่งเมื่อปรากฏว่าร่างขาวนั้นไม่มีเสื้อชั้นในกับกางเกงใน ผมจึงได้เห็นเรือนร่างของอาโบจากมุมสูงอย่างเต็มตา เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ผมได้เห็นร่างผู้หญิงเปลือยอย่างนี้ ใจผมจึงสั่นจนแทบจะเต้นออกมานอกตัว ความขาวโพลนที่ปรากฏอยู่แก่สายตาผมนั้นมีเม็ดน้ำเกาะอยู่ประปราย ผมยาวที่เปียกน้ำนิดๆเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับอาโบเข้าไปอีก เหนือสิ่งอื่นใดคือนมคู่งามของเธอนั้นเมื่อปราศจากสิ่งห่อหุ้มแล้วมันดูใหญ่ กว่าตอนอยู่ในเสื้อผ้ามากมาย แม้ผมจะมองจากมุมสูงแต่ก็รู้ได้ว่าเต้านมของเธอยังชูชันเต่งตึงอยู่ ส่วนบริเวณหัวนมของเธอนั้นเป็นสีแดงอ่อนๆจนแทบจะเรียกได้ว่าสีชมพู ฐานของหัวนมเธอขยายออกกว้างมาก สีแดงของมันตัดกับสีขาวของนมชวนมอง อาโบใช้ผ้าขนหนูค่อยๆเช็ดตัว ตอนที่เธอใช้ผ้าเช็ดเต้างามนั้นมันทำให้ผมไม่ไหวแล้วครับ ทนความเจ็บปวดไม่ไหวจึงต้องถอดกางเกงออกพร้อมกับสาวเจ้าหนูของผมไปด้วย ส่วนสายตาก็จับจ้องเล้าโลมไปเรื่อยๆ แล้วก็เจอสิ่งที่ผมอยากเห็นมากคือเนินหีของอาโบ ตอนนี้มันก็ยังโหนกนูนเห็นได้ชัดเหมือนกับตอนที่อยู่ใต้กางเกงใน แต่ที่เพิ่มขึ้นมาคือดงขนสีดำที่ขึ้นปกปิดเนินเนื้ออยู่บางเบา ตอนนี้จรวดที่ผมขัดอยู่มันทนไม่ไหวแล้วพ่นน้ำออกมาเต็มพื้นห้อง แม้ผมจะหมดแรงไปแล้วแต่ก็ยังเฝ้ามองต่อจนเธอแต่งตัวเสร็จ แม้เมื่อเธอนั่งทาครีมในชุดนอนแต่ผมก็ยังสามารถจ้องดูหน้าและอิริยาบถของเธอ พร้อมกับจินตนาการถึงภาพที่เห็นเมื่อครู่และน้ำแตกไปอีกรอบ

เรื่องเลวๆของผม ตอนที่ 2 โดย คันนาวาโร

นับจากนั้นเป็นต้นมา ผมก็ไม่เคยคิดกับอาโบเหมือนกับที่เคยคิดแต่ก่อนอีกเลย จากที่ผมเคยเคารพนับถือและไม่เคยคิดจะล่วงเกินเธอ (ตอนอายุ19ผมเคยนอนเตียงเดียวกับเธอด้วยซ้ำ แต่มีอาชาติคั่นกลางนะครับ) แต่ตอนนี้ผมกลับเฝ้ามองเพื่อจะลวนลามเธอทางสายตาตลอด เมื่อยามที่อาโบอยู่ในชุดทำงานผมก็อดใจไม่ได้ที่จะแอบมองบั้นท้ายกลมกลึงที่ อยู่ในกระโปรงรัดรูป เมื่อยามที่เธออยู่ในชุดอยู่บ้านคือเสื้อยืดกางเกงขาสั้น ผมก็อดใจไม่ได้เช่นกันที่จะแอบมองขาขาวๆและอดใจไม่ได้ที่จะหาโอกาสแอบจ้องดู หน้าอกเธอยามเธอก้มๆเงยๆทำงานบ้าน รวมไปถึงการถ้ำมองจากชั้นบนที่เดิมที่ผมทำอยู่แทบทุกคืน ผมอยากจะดูตอนอาโบเย็ดกับอาชาติเหมือนกัน แต่เขาทั้งสองปิดไฟมืดทุกครั้งผมจึงไม่มีโอกาสได้มองเห็น

จะว่าไปมันก็ไม่แปลกหรอกครับที่ผมคิดรักคิดชอบอาโบ เพราะเธอช่างเป็นผู้หญิงที่สวยเหลือเกิน ผมรู้สึกอิจฉาอาของผมมากที่มีเมียน่ารักอย่างนี้ หน้าตาของอาโบออกไปในแนวน่ารักแบบญี่ปุ่น นอกจากจะสวยแล้วยังขาว สูง และหุ่นดีอีกด้วย เธอเป็นคนกรุงเทพแต่กำเนิด ได้มาเจอและชอบพอกับอาของผมตั้งแต่ตอนอยู่มหาลัย เรียนจบแล้วทำงานได้2ปีก็แต่งงานกันด้วยความเห็นชอบของผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย คุณย่าผมรู้สึกว่าจะปลื้มมากที่ลูกสะใภ้นอกจากจะสวยแล้วยังนิสัยดี อาโบเธอเป็นคนเรียบร้อย แต่ก็น่ารัก รอยยิ้มของเธอเมื่อใครได้เห็นเข้าก็ยากที่จะไม่มอง ถึงตอนนี้แม้จะมีลูกไปแล้วแต่อาโบก็ยังรักษารูปร่างได้ไม่ต่างจากแต่เดิม ผมเคยไปที่ทำงานของอาครั้งนึงก็ได้เห็นว่ามีหนุ่มๆผู้มาใช้บริการธนาคารเข้า มาพูดคุย ตลอดจนถึงขั้นจีบเธออยู่บ่อยๆด้วยไม่รู้ว่ามีครอบครัวแล้ว(หรือรู้แต่ไม่ สนใจก็ไม่ทราบ) แต่ก็เป็นไปไม่ได้หรอกที่เธอจะสนใจใคร ก็ในเมื่อเธอรักอาชาติออกอย่างนั้น

คราวซวยของผมครั้งนึงที่ความเกือบแตกว่าผมคิดอะไรกับอาโบอยู่ก็เกิดขึ้น เมื่อตอนที่ผมอยู่บ้านคนเดียว นั่งดูเวบโป๊อยู่ก็เกิดอารมณ์ขึ้นมาจึงคลิกไฟล์รูปอาโบขึ้นมา เพื่อความสมบูรณ์แบบผมจึงไปเอากางเกงในของเธอในตะกร้ามาดมประกอบกับการชัก ว่าวไปด้วย ในขณะที่ผมกำลังนั่งจ้องรูปอาโบชักว่าวพร้อมกับจินตนาการว่าเธอกำลังอมควย ให้ผมอยู่นั่นเอง อาโบก็โผล่เข้ามาในบ้านอย่างเงียบๆ ผมลืมไปว่าวันนั้นรถเสียเธอจึงไม่ได้ขับรถไป รู้สึกว่าจะนั่งมอเตอร์ไซค์รับจ้างเข้ามา โชคดีที่ผมเห็นเงาสะท้อนจากกระจกเสียก่อนจึงรีบเอาเสื้อปิดควยไว้และยัด กางเกงในอาโบลงไปในกางเกงผม แต่รูปอาโบที่ปรากฏหราอยู่หน้าจอคอมพ์นี่สิที่ผมปิดไม่ทัน

“ดูรูปอาทำไมเหรอเนส สวยเหรอ”

“โห ชมตัวเองซะงั้นนะ ผมไม่มีไรทำน่ะเลยเปิดรูปดูเล่นๆ”

โชคดีที่วันนั้นความไม่แตก แต่ความตื่นเต้นก็ทำให้ควยผมแข็งเข้าไปใหญ่จึงเข้าไปในห้องนอนแล้วสำเร็จโทษ ตัวเองด้วยกางเกงในสีขาวตัวนั้นไปหนึ่งที

ระหว่างช่วงนั้นผมก็ได้รู้จักกับเพื่อนทางเอ็มเอสเอ็นคนหนึ่งชื่อพี่ชิต ที่รู้จักกันก็เพราะเขามีประสบการณ์คล้ายๆกับผมคือแอบชอบพี่สาวตัวเองอยู่ ผมก็แลกเปลี่ยนประสบการณ์เรื่องเล่ากับเขาไปเรื่อยๆ แต่รู้สึกว่าพี่ชิตจะยุให้ผมข่มขืนอาโบเลยทีเดียว แต่ไม่มีทางหรอก ผมไม่ได้เลวขนาดนั้น ผมยังรักอาผมทั้งสองมาก ผมทำไม่ลงหรอก แม้กระทั่งวันนึงที่โอกาสมันเอื้ออำนวยให้ผมสุดๆ

วันเสาร์นั้นอาชาติต้องไปสัมมนาที่ต่างจังหวัดทำให้ผมต้องอยู่บ้านกับอาโบ สองคน ผมก็นั่งเล่นคอมพ์เล่นอะไรไปเรื่อยเปื่อย อาโบก็ทำงานบ้านอะไรของเธอไป จนตกเย็นผมจึงออกไปเตะบอลกับเพื่อน ขากลับก็แวะซื้อน้ำเต้าหู้มาสองถุง แต่น้ำเต้าหู้สองถุงนั้นต้องถูกปล่อยทิ้งไว้จนเย็นชืดเมื่อผมเปิดประตูบ้าน และเหลือบไปเห็นอาโบนอนหลับอยู่หน้าทีวี ผมเลยกะว่าจะเดินไปแอบดูสัดส่วนเธอตอนหลับซะหน่อย เรื่องมันคงจะไม่มีอะไรมากถ้าผมไม่เดินอ้อมไปดูและสังเกตเห็นว่าชายเสื้อยืด ที่เธอใส่อยู่นั้นถูกเลิกขึ้นไปจนเห็นฐานหน้าอกที่ไม่มีเสื้อชั้นในปกคลุม อยู่รำไร ส่วนลูกของเธอนั้นก็นอนหลับอยู่ที่เบาะเดียวกันนั่นเอง เธอคงให้นมลูกและเผลอหลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ ผมยืนใจสั่นมองหน้าท้องกับสะดือขาวๆและฐานนมวับๆแวมๆอยู่นาน ในที่สุดความรู้สึกด้านชั่วก็ตัดสินใจว่าตาก็ได้เห็นมานานแล้วมือขอสัมผัส บ้างสักครั้งก็ยังดี

“อาครับ อาโบ” ผมเรียกชื่อเธอเบาๆ(ไม่กล้าเรียกแรง เดี๋ยวตื่นแล้วจะอด)แต่ไม่มีเสียงตอบกลับใดๆ ผมจึงเอื้อมมือไปสัมผัสกับก้นของเธอเบาๆ วันนั้นอาโบอยู่ในชุดเสื้อยืดสีฟ้า กางเกงบอลขาสั้น ด้วยท่านอนตะแคงทำให้บั้นท้ายของเธอโก้งโค้งจนผมอดใจไม่ได้ที่จะเอามือไปลูบ ตามส่วนโค้งเบาๆ ช่างเนียนมือดีแท้ๆ ผมตัดสินใจที่จะสัมผัสส่วนที่ผมอยากจะจับมากที่สุดก่อนส่วนอื่นเลยคือหน้าอก ของเธอ ผมค่อยถลกๆเสื้อยืดขึ้นไปจากที่เห็นฐานนมวอมแวมตอนนี้จึงเห็นนมทั้งสองเต้า อย่างเต็มตา แม้นมคู่นั้นจะอยู่ในท่าขนานไปกับพื้นแต่ก็ดูออกได้ทันทีว่ามีขนาดที่ใหญ่พอ สมควร จากที่แต่ก่อนเคยเห็นแต่ระยะไกลๆเมื่อได้มาดูเต็มตาใกล้ๆ ผมจึงรู้ว่าอาของผมนั้นว่าภายนอกขาวแล้วแต่ภายในร่มผ้ายิ่งขาวไปกว่า หัวนมที่ชูชันท้าทางสายตาผมมากผมจึงเอื้อมมือไปจับปุ่มไตนั้นเบาๆ ผมลูบไปมาจนรู้สึกได้ชัดเจนว่าหัวนมอาโบแข็งสู้มือผม จากที่ลูบคลำอยู่ที่หัวนมผมจึงค่อยๆแผ่นิ้วมืออกขยำเต้านมทั้งใบจนเต็มกำ หน้าอกอาโบใหญ่เสียจนมือผมไม่อาจขยำได้รอบ ผมเพิ่งรู้ว่าความหนั่นนุ่มของเนื้อสาวมันช่างเร้าอารมณ์ได้ดีนัก นมอาโบเหมือนจะเด้งสู้มือผมตลอดเวลา เมื่อใดที่นิ้วขยำลงไป เนื้อที่เหลือก็จะเล็ดลอดนูนขึ้นมาตามง่ามนิ้ว ผมขยำสู้กับความหยุ่นอยู่นานจนปากมันเรียกร้องอยากจะสัมผัสรสสาวบ้าง ผมจึงค่อยๆก้มลงใช้ปลายลิ้นแตะกับหัวนม เมื่อเห็นอาโบยังนอนนิ่งผมจึงกล้าอ้างับเอาหัวนมของเธอเข้าไปในปาก ผมใช้ลิ้นเลียวนรอบหัวนมจนมันแข็งเป็นไตยิ่งกว่าเดิม ผมดูดดุนหัวนมอยู่นานก่อนจะค่อยๆลากลิ้นเลียวนไปตามเนื้อนมเรื่อยๆ จมูกของผมก็สูดเอากลิ่นหอมของเรือนร่างอาสาวไปด้วย ผมลากลิ้นผ่านหน้าท้องแบนราบมาจนถึงสะดือขาวผ่องจึงค่อยๆแยงลิ้นเข้าไปเลีย รอบรูสะดือ

เมื่อผมเล่นกับนมอาโบจนพอใจแล้วจึงเลิกเสื้อเธอลงมาปิดไว้ดังเดิม คราวนี้ผมอยากจะลองสัมผัสดูหีอาโบบ้างว่าจะเป็นอย่างไร ผมจึงค่อยๆเอื้อมมือไปสัมผัสกับเนินหีของเธอเบาๆ ความโหนกนูนของเนินหีอาโบที่อยู่ภายใต้กางเกงบางๆกับกางเกงในอีกตัวมันทำให้ ควยผมปวดอีกแล้ว ประสาทสัมผัสผมรับได้ถึงเส้นหมอยอาโบที่เสียดสีกับกางเกงในไปมา มือซ้ายผมใช้นิ้วกลางลากผ่านหีเธอไปมาจนเป็นร่อง ส่วนมือขวาก็ลูบไล้ก้นกลมพร้อมกับใช้นิ้วลากผ่านร่องก้นไปมาเช่นกัน เมื่อเห็นว่าลูบไล้ผ่านผ้าสองชั้นมันไม่หนำใจ ผมจึงสอดมือเข้าไปกางเกงบอล มือขวาของผมจึงได้สัมผัสกับความหยุ่นของก้นอาโบอย่างเต็มไม้เต็มมือ ส่วนมือซ้ายนี่สิยิ่งกว่า หีอาโบกับมือผมอยู่ห่างกันเพียงผ้ากางเกงในบางๆกั้นเท่านั้น ผมลูบไล้เบาๆจนอารมณ์ผมกระเจิดกระเจิงไปหมดแล้ว ใจนึงก็คิดจะสอดมือเข้าไปในกางเกงในอีกชั้นแต่ก็ไม่กล้า กลัวอาโบตื่นขึ้นมาจะเป็นเรื่อง ผมจึงจัดการงัดเจ้าหนูออกมาชักว่าว ผมมองหน้าอาโบไปชักว่าวไปจนนึกสนุกอยากให้อาโบอมควยผม ผมจึงก้มลงจูบริมฝีปากแดงของอาโบเบาๆ

“ขอผมสักวันนะอา”

เมื่อถอนริมฝีปากออกไปแล้วผมจึงจับควยเข้ามาแทนที่ ผมนั่งยองๆคร่อมหน้าอาโบจากด้านหัว ควยผมซึ่งตอนนี้เริ่มมีน้ำเยิ้มๆแล้วจึงจ่ออยู่ที่ริมฝีปากงามของอาโบ ผมใช้ควยแตะริมฝีปากเบาๆ ไม่กล้าแทงหรอกครับ ผมสังเกตเห็นว่าน้ำเงี่ยนของผมมันติดอยู่ที่ริมฝีปากของเธอเล็กน้อยด้วย เมื่อลากควยคลอเคลียไปทั่วใบหน้าใสจนพอใจแล้วผมจึงนึกสนุกลงไปนอนตะแคง เหมือนกับอาโบ ผมนอนประกบอาโบทางด้านหลังทำให้ควยผมชี้โด่เข้าไปในตูดอาโบ ผมจึงดันควยเข้าไปใกล้ๆเบาๆ ความมันลื่นของเนื้อผ้ากับความนุ่มของก้นอาโบทำให้น้ำเงี่ยนผมทะลัก ออกมามากมาย

ตอนนี้ผมคิดอะไรดีๆออกจึงไปเอามือถือมาถ่ายรูปเก็บไว้ดู ตั้งแต่รูปผมเอาควยถูก้นอาโบ พร้อมกับไปจัดท่าทางถ่ายตอนผมเอาควยถูปากอาโบอีก ผมเลิกเสื้ออาโบขึ้นอีกครั้งเพื่อถ่ายรูปเต้างามคู่นั้นตอนถูกผมขยำเต็มมือ ไว้ดูอีก เมื่อถ่ายจนหนำใจแล้วผมจึงดึงเสื้อยืดอาโบลงมาเช่นเดิม ด้วยความนึกสนุกผมจึงเอาน้ำเงี่ยนไปป้ายไว้ที่ผมอาโบเล็กน้อยก่อนค่อยๆก้มลง หอมแก้มเอากลิ่นสาวจากอาโบเป็นครั้งสุดท้าย เป็นการขอบคุณที่อาโบทำให้ผมมีเรื่องดีๆเก็บไปฝัน

จัดการเสร็จเรียบร้อยผมก็เปิดไปเปิดประตูบ้านเข้ามาใหม่ ทำทีเป็นปิดประตูเสียงดังและตะโกนตึงตังจนอาโบตื่นขึ้นมา ผมยิ้มให้เธอเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วนเธอก็ทำหน้างัวเงียน่ารักไปอีกแบบ ผมจัดการเอาน้ำเต้าหู้ไปอุ่น ก่อนอุ่นก็อดไม่ได้ที่จะเอาปลายควยที่ยังมีน้ำเงี่ยนติดอยู่นิดจุ่มลงไปใน แก้วของเธอ

“น้ำเต้าหู้อร่อยนะเนส”

เธอไม่รู้หรอกว่าสภาพเธอตอนนี้คือสาวสวยซึ่งมีน้ำเงี่ยนผมติดอยู่ริมฝีปาก ตั้งแต่ตอนเย็น กินน้ำเต้าหู้ซึ่งมีรสควยและน้ำเงี่ยนผมผสมอยู่ ในขณะที่ปลายผมของเธอก็มีน้ำเงี่ยนของผมแห้งกรังอยู่อีกนิดนึง ภาพนี้ทำให้ผมน้ำแทบทะลัก เมื่อเธอกินหมดแก้วผมจึงเข้าไปชักว่าวในห้องนอนอีกรอบ

เรื่องนี้ผมคิดว่าน่าจะเป็นครั้งที่ผมได้ล่วงเกินอาโบมากที่สุดแล้ว แต่การณ์กลับไม่เป็นเช่นนั้นเมื่อต่อมาผมจำเป็นต้องเย็ดเธอจนได้


เว็บไซต์น่าสนใจ

ทางเข้าเคลือข่ายเพื่อนบ้านที่หนึ่ง ดูหนังออนไลน์285
ทางเข้าเคลือข่ายเพื่อนบ้านที่สอง หนังออนไลน์.com